pratilipi-logo ਪ੍ਰਤੀਲਿਪੀ
ਪੰਜਾਬੀ

"ਕੌਡੀ"

4.8
3528

ਸ਼ਹਿਰ ਦੇ ਸਰਕਾਰੀ ਸਕੂਲ ਦੀ ਸੱਤਵੀਂ ਜਮਾਤ ਵਿੱਚ ਅਧਿਆਪਕ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਪੇਪਰ ਦਿਖਾ ਰਹੇ ਸਨ। ਸੱਤਵੀਂ ਕਲਾਸ ਦੇ ਨਿੱਕੇ ਨਿੱਕੇ ਬੱਚਿਆਂ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਪੇਪਰਾਂ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਬੜਾ ਉਤਸ਼ਾਹ ਸੀ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਨੰਬਰ ਜੋ ਦਿਖਾਏ ਜਾ ਰਹੇ ਸਨ। ਸਾਰੇ ...

ਹੁਣੇ ਪੜ੍ਹੋ
ਲੇਖਕ ਦੇ ਬਾਰੇ ਵਿੱਚ
author
Nacheez Surinder Sachdeva

ਖੁਸ਼ ਰਹੋ।

ਰਿਵਿਊ
  • author
    ਤੁਹਾਡੀ ਰੇਟਿੰਗ

  • ਕੁੱਲ ਰਿਵਿਊ
  • author
    Ninda Kandala Wala
    21 നവംബര്‍ 2021
    ਦਿਲ ਤੇ ਲੱਗੀ ਠੋਕਰ ਬੰਦੇ ਨੂੰ ਬੰਦਾ ਬਣਾ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਬਸਰਤੇ ਜਖਮ ਸਿੰਮਦਾ ਰਹੇ ਤੁਹਾਡੀ ਰਚਨਾ ਦਾ ਸਮਾਂ ਪਿਛਲੀ ਸਦੀ ਸੱਠਵਿਆਂ ਦੇ ਆਸ ਪਾਸ ਦਾ ਹੋ ਸਕਾ ਹੈ ਜਦ ਜਾਤ ਪਾਤ ਪੂਰੇ ਜੋਰਾਂ ਤੇ ਸੀ 40%ਵਾਲੇ ਵੀਰਾ ਤੂੰ ਤਾਂ ਅਪਣੇ ਉਸ ਰੱਬ ਵਰਗੇ ਮਾਸ਼ਟਰ ਜੀ ਨੂੰ ਪੂਰਨ ਸਰਧਾ ਨਾਲ ਯਾਦ ਕਰ ਰਿਹਾ ਏਂ ਪਰ ਮੈ ਉਨਾ ਗੁਰੂ ਕਹਾਏ ਜਾਣ ਵਾਲਿਆਂ ਕਿਹੜੀ ਗਾਲ ਕਾਢਕੇ ਅੰਤਮ ਸਰਧਾਂਜਲੀ ਦਵਾਂ ਜਿਨਾਂ ਇੱਕ ਸੋਚੀ ਸਮਝੀ ਸਾਜਿਸ਼ ਤਹਿਤ 40% ਵਾਲਿਆਂ ਦਾ ਜੀਵਨ ਹੀ ਬਰਬਾ ਕਰਤਾ---?
  • author
    S S
    08 മാര്‍ച്ച് 2022
    ਰਚਨਾ ਪੜ੍ਹ ਕੇ ਆਨੰਦ ਆ ਗਿਆ ਜੀ। ਇਹੋ ਜਿਹੇ ਜੌਹਰੀ ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਲਈ ਆਖ਼ਰੀ ਸਾਹਾਂ ਤੱਕ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਸਤਿਕਾਰ ਬਣਿਆ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਜੀ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਨਵੀਂ ਸੇਧ ਦਿੱਤੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਅਧਿਆਪਕ ਜੀ ਲਈ ਵੀ ਸਤਿਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ਅਤੇ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਆਪ ਜੀ ਵੀ ਇਹੋ ਜਿਹੇ ਅਧਿਆਪਕ ਹੀ ਹੋਵੋਗੇ। ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ। ਜੀਓ !!!!!!
  • author
    Buta Sidhu
    24 ജൂലൈ 2020
    ਬਹੁਤ ਹੀ ਖੂਬਸੂਰਤ ਰਚਨਾ ਹੈ ਜੀ। ਅਧਿਆਪਕ ਦੀ ਪ੍ਰੇਰਨਾ ਬੱਚੇ ਦਾ ਭਵਿੱਖ ਬਣਾ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਬਹੁਤ ਹੀ ਖੂਬਸੂਰਤ ਰਚਨਾ ਜੀ।
  • author
    ਤੁਹਾਡੀ ਰੇਟਿੰਗ

  • ਕੁੱਲ ਰਿਵਿਊ
  • author
    Ninda Kandala Wala
    21 നവംബര്‍ 2021
    ਦਿਲ ਤੇ ਲੱਗੀ ਠੋਕਰ ਬੰਦੇ ਨੂੰ ਬੰਦਾ ਬਣਾ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਬਸਰਤੇ ਜਖਮ ਸਿੰਮਦਾ ਰਹੇ ਤੁਹਾਡੀ ਰਚਨਾ ਦਾ ਸਮਾਂ ਪਿਛਲੀ ਸਦੀ ਸੱਠਵਿਆਂ ਦੇ ਆਸ ਪਾਸ ਦਾ ਹੋ ਸਕਾ ਹੈ ਜਦ ਜਾਤ ਪਾਤ ਪੂਰੇ ਜੋਰਾਂ ਤੇ ਸੀ 40%ਵਾਲੇ ਵੀਰਾ ਤੂੰ ਤਾਂ ਅਪਣੇ ਉਸ ਰੱਬ ਵਰਗੇ ਮਾਸ਼ਟਰ ਜੀ ਨੂੰ ਪੂਰਨ ਸਰਧਾ ਨਾਲ ਯਾਦ ਕਰ ਰਿਹਾ ਏਂ ਪਰ ਮੈ ਉਨਾ ਗੁਰੂ ਕਹਾਏ ਜਾਣ ਵਾਲਿਆਂ ਕਿਹੜੀ ਗਾਲ ਕਾਢਕੇ ਅੰਤਮ ਸਰਧਾਂਜਲੀ ਦਵਾਂ ਜਿਨਾਂ ਇੱਕ ਸੋਚੀ ਸਮਝੀ ਸਾਜਿਸ਼ ਤਹਿਤ 40% ਵਾਲਿਆਂ ਦਾ ਜੀਵਨ ਹੀ ਬਰਬਾ ਕਰਤਾ---?
  • author
    S S
    08 മാര്‍ച്ച് 2022
    ਰਚਨਾ ਪੜ੍ਹ ਕੇ ਆਨੰਦ ਆ ਗਿਆ ਜੀ। ਇਹੋ ਜਿਹੇ ਜੌਹਰੀ ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਲਈ ਆਖ਼ਰੀ ਸਾਹਾਂ ਤੱਕ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਸਤਿਕਾਰ ਬਣਿਆ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਜੀ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਨਵੀਂ ਸੇਧ ਦਿੱਤੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਅਧਿਆਪਕ ਜੀ ਲਈ ਵੀ ਸਤਿਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ਅਤੇ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਆਪ ਜੀ ਵੀ ਇਹੋ ਜਿਹੇ ਅਧਿਆਪਕ ਹੀ ਹੋਵੋਗੇ। ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ। ਜੀਓ !!!!!!
  • author
    Buta Sidhu
    24 ജൂലൈ 2020
    ਬਹੁਤ ਹੀ ਖੂਬਸੂਰਤ ਰਚਨਾ ਹੈ ਜੀ। ਅਧਿਆਪਕ ਦੀ ਪ੍ਰੇਰਨਾ ਬੱਚੇ ਦਾ ਭਵਿੱਖ ਬਣਾ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਬਹੁਤ ਹੀ ਖੂਬਸੂਰਤ ਰਚਨਾ ਜੀ।