pratilipi-logo ਪ੍ਰਤੀਲਿਪੀ
ਪੰਜਾਬੀ

ਔਰਤ ਅਤੇ ਸਮਾਜ

4.7
27773

ਔਰਤ ਅਤੇ ਸਮਾਜ ਮੈਂ ਜਦ ਕੰਮ ਕਰ ਕੇ ਵਿਹਲੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ ਤਾਂ ਅਕਸਰ ਹੀ ਚਾਚਾ ਜੀ ਘਰ ਚਲੀ ਜਾਂਦੀ ਸੀ।ਕਿਉਂਕਿ ਚਾਚਾ ਜੀ ਦੀ ਨੂੰਹ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਲਗਾਅ ਸੀ ।ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਬੇਸ਼ੱਕ ਮੈਂ ਵੱਡੀ ਸੀ ।ਪਰ ਅਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਹੀ ਭੈਣਾਂ ਵਾਂਗੂੰ ਹੀ ...

ਹੁਣੇ ਪੜ੍ਹੋ
ਲੇਖਕ ਦੇ ਬਾਰੇ ਵਿੱਚ
author
ਗੁਰਜੀਤ ਕੌਰ

ਲੇਖਕ

ਰਿਵਿਊ
  • author
    ਤੁਹਾਡੀ ਰੇਟਿੰਗ

  • ਕੁੱਲ ਰਿਵਿਊ
  • author
    Raman Kaur
    26 ਅਗਸਤ 2020
    ਬਹੁਤ ਖੂਬ, ਬਾਕਮਾਲ ਰਚਨਾ। ਜਮਨਾ ਚਾਹੇ ਜਿੰਨਾ ਮਰਜੀ ਮੌਡਰਨ ਹੋ ਜਾਵੇ ਪਰ ਸੋਚ ਉੱਥੇ ਹੀ ਰਹੂਗੀ । ਔਰਤਾਂ ਹੀ ਔਰਤ ਦੀਆਂ ਦੁਸ਼ਮਣਾਂ ਹਨ। ਮੇਰਾ ਨਿੱਜੀ ਤਜੁਰਬਾ ਵੀ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਏਦਾਂ ਦੀ ਹੀ ਘਟੀਆ ਬਿਰਤੀ ਵਾਲੇ ਲੋਕਾਂ ਨਾਲ । ਸਾਰਾ ਕਸੂਰ ਔਰਤ ਦਾ। ਮਰਦ ਦਾ ਕੋਈ ਕਸੂਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਓਹ ਤਾਂ ਦੇਵਤਾ ਹੈ। ਪਤੀ ਪਰਮੇਸ਼ਵਰ ਹੁੰਦਾ। ਚਾਹੇ ਉਹ ਸਿਰੇ ਦਾ ਕਮੀਨਾ ,ਨਸ਼ੇੜੀ،ਜੁਆਰੀ ਹੀ ਕਿਉਂ ਨਾ ਹੋਵੇ। ਉਸਦੀ ਸੇਵਾ ਵਿਚ ਕੋਈ ਵਿਘਨ ਨਹੀਂ ਪੈਣਾ ਚਾਹੀਦਾ।ਮੇਰਾ ਮੰਨਣਾ ਔਰਤ ਕੋਈ ਸੁਪਨਾ ਸਜਾਏ ਹੀ ਨਾ। ਕਿਉਂਕਿ ਸਮਾਜ ਨੇ ਓਹਨਾ ਨੂ ਚਕਨਾਚੂਰ ਹੀ ਕਰਨਾ। ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਔਰਤ ਸਮਾਜ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਜਾਏ ਤਾਂ ਉਹ ਖੁਦ ਹੀ ਖਰਾਬ ਹੈ। ਸਾਰਾ ਉਸਦਾ ਹੀ ਦੋਸ਼ ਕੱਢਿਆ ਜਾਂਦਾ।
  • author
    Singh Iqbal
    09 ਸਤੰਬਰ 2020
    ਔਰਤ ਹੀ ਔਰਤ ਦੀ ਦੁਸ਼ਮਣ ਬਣ ਗਈ ਹੈ। ਪਤਨੀ ਹੁੰਦਿਆਂ ਉਹ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਪਤੀ ਉਸ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣੇ, ਮਾਂ ਪਿਊ ਦੀ ਨਹੀਂ। ਪਰ ਸੱਸ ਬਣਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਹੀ ਔਰਤ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਸਦਾ ਪੁੱਤਰ ਉਸ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣੇ ਨਾ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਦੀ। ਬਸ ਏਨੀ ਗੱਲ ਦਾ ਰੌਲਾ ਜੇ ਮੁਕ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਔਰਤ ਦੀ ਜਿੰਦਗੀ ਬਦਲ ਸਕਦੀ।
  • author
    gurdeep singh Saini
    23 ਅਗਸਤ 2020
    ਇਹ ਕਹਾਣੀ ਕਿਸੇ ਇੱਕ ਦੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਪਰ ਹਰ ਔਰਤ ਦੀ ਨਹੀਂ, ਕਿਉ ਕਿ ਹੁਣ ਔਰਤਾਂ ਕਾਫੀ ਸਮਜਦਾਰ ਨੇ ਆਪਣੇ ਹੱਕਾਂ ਨੂੰ ਲੇ ਕੇ, ਇਸ ਲਈ ਇਹ ਨਹੀਂ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਅੱਜ ਵੀ ਗੁਲਾਮ ਨੇ ਬੰਦਿਸ਼ਾ ਜਰੂਰ ਨੇ ਥੋੜੀਆਂ ਜੇਹਿਆ ਪਰ ਗੁਲਾਮ ਨਹੀਂ ਉਹ 😊😊😊😊👍👍👍✍️✍️✍️✍️🙏🙏🙏
  • author
    ਤੁਹਾਡੀ ਰੇਟਿੰਗ

  • ਕੁੱਲ ਰਿਵਿਊ
  • author
    Raman Kaur
    26 ਅਗਸਤ 2020
    ਬਹੁਤ ਖੂਬ, ਬਾਕਮਾਲ ਰਚਨਾ। ਜਮਨਾ ਚਾਹੇ ਜਿੰਨਾ ਮਰਜੀ ਮੌਡਰਨ ਹੋ ਜਾਵੇ ਪਰ ਸੋਚ ਉੱਥੇ ਹੀ ਰਹੂਗੀ । ਔਰਤਾਂ ਹੀ ਔਰਤ ਦੀਆਂ ਦੁਸ਼ਮਣਾਂ ਹਨ। ਮੇਰਾ ਨਿੱਜੀ ਤਜੁਰਬਾ ਵੀ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਏਦਾਂ ਦੀ ਹੀ ਘਟੀਆ ਬਿਰਤੀ ਵਾਲੇ ਲੋਕਾਂ ਨਾਲ । ਸਾਰਾ ਕਸੂਰ ਔਰਤ ਦਾ। ਮਰਦ ਦਾ ਕੋਈ ਕਸੂਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਓਹ ਤਾਂ ਦੇਵਤਾ ਹੈ। ਪਤੀ ਪਰਮੇਸ਼ਵਰ ਹੁੰਦਾ। ਚਾਹੇ ਉਹ ਸਿਰੇ ਦਾ ਕਮੀਨਾ ,ਨਸ਼ੇੜੀ،ਜੁਆਰੀ ਹੀ ਕਿਉਂ ਨਾ ਹੋਵੇ। ਉਸਦੀ ਸੇਵਾ ਵਿਚ ਕੋਈ ਵਿਘਨ ਨਹੀਂ ਪੈਣਾ ਚਾਹੀਦਾ।ਮੇਰਾ ਮੰਨਣਾ ਔਰਤ ਕੋਈ ਸੁਪਨਾ ਸਜਾਏ ਹੀ ਨਾ। ਕਿਉਂਕਿ ਸਮਾਜ ਨੇ ਓਹਨਾ ਨੂ ਚਕਨਾਚੂਰ ਹੀ ਕਰਨਾ। ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਔਰਤ ਸਮਾਜ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਜਾਏ ਤਾਂ ਉਹ ਖੁਦ ਹੀ ਖਰਾਬ ਹੈ। ਸਾਰਾ ਉਸਦਾ ਹੀ ਦੋਸ਼ ਕੱਢਿਆ ਜਾਂਦਾ।
  • author
    Singh Iqbal
    09 ਸਤੰਬਰ 2020
    ਔਰਤ ਹੀ ਔਰਤ ਦੀ ਦੁਸ਼ਮਣ ਬਣ ਗਈ ਹੈ। ਪਤਨੀ ਹੁੰਦਿਆਂ ਉਹ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਪਤੀ ਉਸ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣੇ, ਮਾਂ ਪਿਊ ਦੀ ਨਹੀਂ। ਪਰ ਸੱਸ ਬਣਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਹੀ ਔਰਤ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਸਦਾ ਪੁੱਤਰ ਉਸ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣੇ ਨਾ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਦੀ। ਬਸ ਏਨੀ ਗੱਲ ਦਾ ਰੌਲਾ ਜੇ ਮੁਕ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਔਰਤ ਦੀ ਜਿੰਦਗੀ ਬਦਲ ਸਕਦੀ।
  • author
    gurdeep singh Saini
    23 ਅਗਸਤ 2020
    ਇਹ ਕਹਾਣੀ ਕਿਸੇ ਇੱਕ ਦੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਪਰ ਹਰ ਔਰਤ ਦੀ ਨਹੀਂ, ਕਿਉ ਕਿ ਹੁਣ ਔਰਤਾਂ ਕਾਫੀ ਸਮਜਦਾਰ ਨੇ ਆਪਣੇ ਹੱਕਾਂ ਨੂੰ ਲੇ ਕੇ, ਇਸ ਲਈ ਇਹ ਨਹੀਂ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਅੱਜ ਵੀ ਗੁਲਾਮ ਨੇ ਬੰਦਿਸ਼ਾ ਜਰੂਰ ਨੇ ਥੋੜੀਆਂ ਜੇਹਿਆ ਪਰ ਗੁਲਾਮ ਨਹੀਂ ਉਹ 😊😊😊😊👍👍👍✍️✍️✍️✍️🙏🙏🙏