pratilipi-logo ਪ੍ਰਤੀਲਿਪੀ
ਪੰਜਾਬੀ

ਵਿਆਹ ਵਾਲਾ ਦਿਨ

4.6
1336

ਲੈ ਖਾ ਮਾਂ ਸੱਦ ਕੇ ਕਿੰਨਾਂ ਚੰਗਾ ਰਿਸ਼ਤਾ ਆਇਆ ਏ ਅਮਨ ਲਈ ਮੇਰੀ ਧੀ ਰਾਜ ਕਰੂ ਰਾਜ। ਹੋਰ ਕੀ ਮਾਂ ਕਿੰਨਾ ਚਾਅ ਆ ਏਦੇ ਵਿਆਹ ਦਾ ਆਪਾ ਨੂੰ ਤੀਰਥ ਵੀਰੇ ਮੇਰੇ ਵਿਆਹ ਦਾ ਕੁੱਝ ਜਿਆਦ ਚਾਅ ਨਹੀ ਚੜਿਆ ਸਾਰਿਆ ਨੂੰ । ਲੈ ਹੈ ਕਮਲੀ ਤੂੰ ਘਰੋ ਜਾਵੇਗੀ ...

ਹੁਣੇ ਪੜ੍ਹੋ
ਲੇਖਕ ਦੇ ਬਾਰੇ ਵਿੱਚ
author
🦋Gurpreet Kaur🦋

ਨਾਮ-ਪ੍ਰੋਫਾਈਲ ਤੇ ਦੇਖੋ। ਪਸੰਦ- ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਖਰੀ। ਮੁਹੱਬਤ-ਰੂਹ ਨਾਲ। ਪਹਿਚਾਣ-ਬੇਬੇ-ਬਾਪੂ ਨਾਲ। ਸਕੂਨ- ਖੁਦ ਨਾਲ ਸਮਾਂ ਬਿਤਾ ਕੇ ਮਿਲਦਾ। ਉਮੀਦ- ਕੁੱਝ ਯਾਦਗਾਰ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦੀ। ਵਿਸ਼ਵਾਸ਼- ਉਸ ਪਰਮਾਤਮਾ 'ਤੇ। ਸੁਭਾਅ- ਨਾਰੀਅਲ ਵਰਗਾ। ਅਸੂਲ - ਚੰਗੇ ਨੂੰ ਭੰਡਣਾ ਨਹੀਂ,ਮਾੜ੍ਹੇ ਨੂੰ ਛੱਡਣਾ ਨਹੀਂ,ਕੁੱਲ ਮਿਲਾ ਕੇ ਕਹਿ ਲਓ ਕੱਬਾ। ਪਸੰਦ- ਡਾਂਸ,ਗਾਉਣਾ,ਲਿਖਣਾ,ਕਲਾਕਾਰੀ ਕਰਨਾ,ਖਾਣਾ ਬਣਾਉਣਾ , ਮੇਕ ਅੱਪ ਕਰਨਾ , ਘੁੰਮਣਾ - ਫਿਰਨਾ ਤੇ ਕੁੱਝ-ਨ-ਕੁੱਝ ਨਵਾਂ ਕਰਣ ਨੂੰ ਪਹਿਲ ਦੇਣੀ। ਮੌਤ-ਹਜੇ ਫਰਮਾਨ ਆਇਆ ਨਹੀਂ.......ਬਾਕੀ ਮੈਂਨੂੰ ਕੋਈ ਕਾਹਲ ਨਹੀਂ ਤਿੰਨ ਲਫਜਾਂ ਨੂੰ ਸੁਣਨ ਦੀ ਕਿ, "ਕੁੜ੍ਹੀ ਚੰਗੀ ਸੀ"। ਮੇਲ-ਮਿਲਾਪ- ਜਿੰਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਯਾਰੀ ਉਹੀ ਦਿਲ ਦੇ ਕਰੀਬ ਤੇ ਦਿਲ ਦੇ ਖਾਸ। ਬਾਕੀ ।ਜਿੰਨਾਂ ਨਾਲ ਹੈਗੀ ਦਿਲੋ ,ਜਿੰਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਉਤੋਂ-ਉੱਤੋਂ ਵੀ ਨਹੀਂ। ਜਿੱਦ- ਜਿੱਥੇ ਸਹੀ ਉੱਥੇ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਬੋਲਣ ਨਹੀਂ ਦੇਣਾ,ਜਿੱਥੇ ਗਲਤ ਉੱਥੇ ਸਭ ਕੁੱਝ ਚੁੱਪ-ਚਾਪ ਸੁਣਨਾ। ਦਿਲ ਤੇ ਸੱਟ- ਜਿੰਨ੍ਹੀ ਵਾਰ ਵੀ ਲੱਗੀ ਆਪਣਿਆਂ ਤੇ ਯਕੀਨ ਕਰ ਖਾਧੀ। ਲਿਖਣਾ-ਸੱਚ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ,ਬਾਕੀ ਝੂਠ ਤੂਫਾਨ ਬਾਅਦ 'ਚ। ਫੈਨ-ਬੇਬੇ- ਬਾਪੂ ਤੇ ਤਰਸੇਮ ਜੱਸੜ ਦੀ।

ਰਿਵਿਊ
  • author
    ਤੁਹਾਡੀ ਰੇਟਿੰਗ

  • ਕੁੱਲ ਰਿਵਿਊ
  • author
    Rajveer singh
    26 ஜனவரி 2021
    ਤੇਰੇ ਬੋਲਾਂ ਨੂੰ ਬਿਆਨ ਮੈਂ ਕਿੰਝ ਕਰਾਂ, ਇਸ ਸੱਚ ਦਾ ਪਾਨ ਮੈਂ ਕਿੰਝ ਕਰਾਂ । beautiful 🌹
  • author
    🌸Harman Preet🌸
    11 ஏப்ரல் 2022
    very nice story ji likhde rho
  • author
    25 ஜனவரி 2021
    ਬਹੁਤ ਖੂਬਸੂਰਤ ਰਚਨਾ ਹੈ ਜੀ 👌👌
  • author
    ਤੁਹਾਡੀ ਰੇਟਿੰਗ

  • ਕੁੱਲ ਰਿਵਿਊ
  • author
    Rajveer singh
    26 ஜனவரி 2021
    ਤੇਰੇ ਬੋਲਾਂ ਨੂੰ ਬਿਆਨ ਮੈਂ ਕਿੰਝ ਕਰਾਂ, ਇਸ ਸੱਚ ਦਾ ਪਾਨ ਮੈਂ ਕਿੰਝ ਕਰਾਂ । beautiful 🌹
  • author
    🌸Harman Preet🌸
    11 ஏப்ரல் 2022
    very nice story ji likhde rho
  • author
    25 ஜனவரி 2021
    ਬਹੁਤ ਖੂਬਸੂਰਤ ਰਚਨਾ ਹੈ ਜੀ 👌👌